ฉันเจอผีที่ปลายเตียง สยองสัสๆ

วันนี้มีเรื่องเล่าสยองขวัญ ที่เจอมากับตัวเอง มันเป็นเรื่องจริงที่น่าขนลุก ถ้าใจไม่แข็งอย่าอ่านต่อ เรื่องราวมันเกิดขึ้นมาประมาณ 3 ปีที่แล้ว ผมไปพักที่โรงแรมแห่งหนึ่งในจังหวัดสิงห์บุรี โรงแรมก็ค่อนข้างเก่า แต่สภาพก็ยังดูดีอยู่ ซึ่งวันนั้นเราไปจัดกิจกรรมอบรมการจัดนำเที่ยว ก่อนหน้าจะนอนเราก็ไปเดินเล่นในตัวเมือง ไปหาของมากินกัน พอขึ้นมาที่โรงแรมก็ยังเล่นไพ่ กินอะไรไปตามประสา

เวลาล่วงเลยมาซักประมาณ 5 ทุ่มก็แยกย้ายกันเข้านอน ห้องที่ผมพักอยู่จะนอนกัน 4 คน จริงๆ นอนกันได้ 2 คนแหละ แต่หลายๆ คนก็อุ่นใจดี ผมนอนเตียงเดียวกับแฟน ซึ่งเธอจะสวดมนต์ก่อนนอน และจะนอนไม่หลับเลยถ้ายังมีแสงไฟอยู่ พอไฟดับลง ทุกอย่างก็เงียบสนิท ต่างคนก็ต่างชิงหลับตาก่อนด้วยความหวาดกลัว

ผมจะไม่ได้ว่ามันเวลาเท่าไหร่แล้ว แต่แฟนผมสะกิดผมให้ตื่น เพราะเธอนอนไม่หลับ เธอบอกได้ยินเสียงอะไรบางอย่าง ผมเองก็นอนหันหน้าไปหาเธอแล้วเอามือปิดหูเธอไว้ แล้วพูดกันเธอว่า “นอนเถอะ ไม่มีอะไรหรอก”

ซักประเดี๋ยว เธอก็สะกิดผมอีกครั้ง ด้วยการเรียกชื่อผม “เหม่ง เหม่ง” เธอพูดอะไรต่อจากนั้นผมเองก็จำไม่ได้หมด ทำนองว่า “…ให้ฟ้านอนดีๆ ได้มั้ย” เหมือนมันมีอะไรบางอย่างรบกวนเธอ ผมเองไม่รู้ว่าเธอละเมอหรือป่าว ผมเองก็ดันตอบไปด้วยความไม่รู้ตัวว่า “จ๊ะ ได้จ๊ะ”

ไม่นานนัก เท่าที่ผมรู้สึกได้ ผมได้ยินเสียงผู้หญิงร้องไห้ แบบสะอึกสะอื้นอยู่ที่ปลายเตียง มีเสียงคล้ายกับสูดน้ำมูกเป็นระยะๆ ในผมตอนนั้นคิดว่า เอาแล้วววววว โดนแล้ว

ด้วยความที่ไม่เคยเจอผี ไม่เคยเห็นผี ผมก็เลยพลิกตัวเพื่อนอนหงาย พลางชำเลืองตาไปยังต้นตอของเสียง

“โอ้แม่จ้าววว!!” ผมอุทานใจใน ภาพที่เห็นตรงหน้าคือ ผู้หญิงผมยาวๆ ใบหน้าซีด มีแสงสีฟ้าๆ ส่องที่หน้า เหมือน Ju On ไม่มีผิด นั่งอยู่ที่ปลายเตียง ผมเองตอนนั้นคิดอะไรไม่ออกแล้ว เลยพลักตัวลุกขึ้น ในใจก็คิดแค่ว่า เอาวะ ไหนๆ ก็ไหนๆ แล้ว ขอจับผีดูซักครั้งเถอะ

พอผมลุกขึ้น เธอแหงนหน้ามองผม แล้วร้องไห้ พลางพูดว่า

“นี่จะกรนทั้งคืนเลยหรือไง ขอนอนก่อนไม่ได้หรอ”

(เสียงซะอึ้นแทรก)

“เมื่อกี้มึงบอกว่า จ๊ะๆ ไม่ถึง 5 นาทีมึงก็หลับไป ไอ้…………. ฮือๆๆ”

สยอง สัสๆ ใครมันเป็นคนคิดเอาไฟสีฟ้า มาติดไว้บนหน้าจอมือถือวะ แมร่ง!